Phương pháp chọn lựa  ví hợp phong thủy tiền vào như nước có tài lộc

Thứ ba - 19/01/2016 03:33

Phương pháp chọn lựa  ví hợp phong thủy tiền vào như nước có tài lộc để buôn bán kinh doanh bạn được thuận lợi tiền vào như nước tài lộc đầy nhà theo tuổi mạng phù hợp nhất

Phương pháp chọn lựa  ví hợp phong thủy tiền vào như nước có tài lộc

Hình dạng ví

quý khách hàng nên chọn ví hình chữ nhật, hình chữ nhật giúp cân bằng những nguồn năng lượng và sẽ đem đến cảm giác ổn định, an toàn. trong Nhật Bản, theo một cuộc khảo liền kề , 95% những người giàu có thường khai thác sử dụng một chiếc ví hình chữ nhật. quý khách hàng nên tránh sử dụng tốt ví hình tròn hoặc hình đa giác.

phuong phap lua chon vi theo phong thuy

Kiểu dáng ví

Nếu quý khách hàng dùng ví có kiểu dáng đặc biệt , tiền tại ví sẽ bị nhăn nheo, làm ảnh hưởng thụ đến tài lộc, hậu vận. khách hàng nên tận dụng ví có những nếp gấp đều, giúp giữ tiền được phẳng phiu. khách hàng rất săn đón dùng ví có kéo khóa để có thể giữ tiền cẩn thận hơn, đặc biệt là tiền xu.

Màu sắc ví

Ví có lớn màu sắc, mỗi màu khác nhau mang đến những ý nghĩa khác nhau.  

Ví màu đen, màu xanh nước biển đại diện cho yếu tố Thủy. Đây được nhận định là màu sắc may mắn nhầm mang lại sự thăng tiến ở sự nghiệp hoặc bùng nổ phát triển kinh doanh .

Ví màu xanh lục đại diện cho thành phần Mộc. Màu sắc sẽ giúp tăng dòng chảy năng lượng tích cực cũng như làm ra những có cơ hội tăng thu nhập cho quý khách hàng .  

Ví màu đỏ, tím đại diện cho thành phần Hỏa nhưng đây là màu sắc xấu vì lửa sẽ đốt của cải và vận may của quý khách hàng . sử dụng ví màu đỏ, tím sẽ khiến cho bạn chi tiền lớn hơn và không thể tiết kiệm tiền.

Ví màu trắng, bạc đại điện cho yếu tố Kim, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Tuy nhiên, dùng ví đó như là quý khách hàng sẽ chi rất không nhỏ tiền, nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn hãy chọn ví màu vàng đậm.  

Ví màu nâu đại diện cho thành phần Thổ, tượng trưng cho thu nhập ổn định. Nếu khách hàng có thói quen tiêu quá lớn tiền thì ví màu nâu sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.

Tránh để rỗng ví

Ví luôn được mang theo bên người, được đánh giá là “kho bạc” của mỗi người. do vậy , bạn nên tránh để rỗng ví. khách hàng nên đặt một tờ bạc có mệnh giá nhiều tại tại ví tượng trưng cho sự giàu có để giúp sẽ mang đến vận may, thu hút nguồn vượng khí cho khách hàng .

Bảo quản ví gọn gàng, sạch sẽ

bạn hãy mong đợi thường xuyên lau chùi, sắp xếp lại tiền, ảnh hoặc card visit ở ví một cách gọn gàng. Bảo quản ví gọn gàng, sạch sẽ sẽ nhầm mang đến vận may, tài lộc cho người mua ví.  

Thời gian khai thác ví

Những chiếc ví mới thường có trường khí mạnh mẽ hơn, giúp bạn thu hút được không ít nguồn năng lượng hơn. bởi vậy sau khi dùng chiếc ví 3 năm, vượng khí tại chiếc ví cơ bản đã cạn kiệt, quý khách hàng nên thay 1 chiếc ví mới.

Mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm riêng từng người

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây