Món đồ đem lại may mắn năm Mậu Tuất

Thứ ba - 20/10/2015 21:30

Món đồ đem lại may mắn năm Mậu Tuất 2018 sẽ đem lại may mắn, lời khuyên của những chuyên gia phong thủy là khách hàng nên trang trí những món đồ như thế sẽ như tại nhà sẽ giúp thu về tài lộc trong năm : Chuông gió,Tượng hình chó,Đồng xu cổ,Cóc tài lộc Thiềm Thừ

Để sẽ đem lại may mắn, lời khuyên của những chuyên gia phong thủy là khách hàng nên trang trí những món đồ như thế sẽ như tại nhà sẽ giúp thu về tài lộc trong năm 2018.

1 . Chuông gió

Treo chuông gió ở hiên nhà sẽ giúp xua tan những năng lượng tiêu cực, kích hoạt năng lượng tích cực và hút tài lộc, tiền bạc vào nhà nhất là khi treo phía trước góc tài lộc trong nhà. cho nên khách hàng đừng quên rung chuông gió vài lần tại ngày nhé.

2. Tượng hình chó

tuong cho phong thuy trong nha

Một góc phía đông phòng khách đó vậy là địa điểm tốt nhất đặt tượng hình chó để giải quyết các vấn đề tại  gia đình, giúp duy trì ổn định hoà thuận giữa mọi người tại nhà. Tượng hình chó cũng có thể giúp bảo vệ quý khách hàng khi tận hưởng một hành trình dài, hãy đặt nó tại đầu xe, phía trên bảng điều khiển. Đặt tượng lên bàn làm việc sẽ giúp khách hàng giảm căng thẳng, tạo hiệu quả cho công việc.

3. Đồng xu cổ

Không phải tự dưng không ít người lại tung một đồng xu đi để cầu nguyện. Tiền xu luôn là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang. Những đồng xu tròn đại diện cho năng lượng từ bầu trời, còn hình vuông bên tại tượng trưng cho trái đất. Sự phối hợp nổi bật giữa bộ ba trời - đất - người tượng trưng cho sự may mắn.

khách hàng có thể đeo vòng xu trên tay trái được thông qua một sợi chỉ đỏ để giúp bảo vệ, thu hút được lớn năng lượng tích cực. Hoặc đặt đồng xu mặt dương hướng lên trên tại góc đông nam văn phòng hay bàn làm việc sẽ giúp may mắn thăng tiến tại công việc, kiếm thêm thu nhập.

4. Cóc tài lộc Thiềm Thừ

coc thiem tu trong phong thuy
 Từ khóa: Phong Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây