Cách bố trí nhà phong thủy kinh doanh tài lộc

Thứ ba - 19/01/2016 03:34

Cách bố trí nhà phong thủy kinh doanh tài lộc.Bố trí nội thất trong nhà có ảnh hưởng thụ nhất định đối với vận may của những gia đình làm kinh doanh, buôn bán .
Bố trí nội thất trong nhà có ảnh hưởng thụ nhất định đối với vận may của những gia đình làm kinh doanh, buôn bán . Dưới đây là một số cách bố trí nội thất dành riêng cho những gia đình làm kinh doanh để đón tài, hút lộc, làm ăn thêm dễ dàng .

Đặt ghế sofa hướng về phía cửa
Cách thức bố trí ghế sofa hướng về khu vực phía cửa chính, cửa trước mang một ý nghĩa tích cực, giúp các gia chủ đón tài, rước lộc vào tại nhà.
 

Cach bo tri sofa huong cua phong thuy

Vị trí tọa lạc tại của bể cá

Trong cảnh quan nội thất, bài trí bể cá cảnh giúp ngôi nhà trở nên sinh động, liền kề gũi với tự nhiên . tại phong thủy, bể cá giúp thu hút tài lộc, vượng khí vào tại nhà. bạn nên kê bể cá ở một số hướng Đông hoặc Đông Nam và nên sắp xếp đặt bể cá theo mạng của chủ nhà.
Một số Chủ  mệnh Mộc nên kê bể cá theo một số cách này như là hướng Bắc. Và mệnh Thổ nên kê bể cá theo hướng Tây Nam, mệnh Kim nên kê bể cá theo hướng Bắc, mệnh Thủy thì có thể là nên kê cá theo hướng Bắc hoặc Đông. Chủ nhà mệnh Hỏa không nên mua bể cá.khách hàng cũng nên chọn số lượng cá được thả trong bể tương ứng với mệnh của chủ nhà. Chủ nhà mệnh Thủy – từ 1 đến 6 con; mệnh Mộc – từ 3 đến 8 con; mệnh Thổ – từ 5 đến 10 con; mệnh Hỏa – từ 2 đến 7 con; mệnh Kim – từ 4 đến 9 con.

Bài trí ban công

Ban công là khu vực trọng điểm nhất để đón vượng khí vào nhà. quý khách hàng nên giữ ban công luôn được sạch sẽ, sáng sủa, tránh đặt vật dụng đổ vỡ hoặc trồng quá không nhỏ cây ở ban công. quý khách hàng không nên trồng cây nếu ban công ở hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Bài trí nội thất màu vàng

Màu vàng thể hiện rõ ràng đại diện cho sự giàu có tài lộc, kinh doanh phát đạt, phước lành. Có thể là nên đặt một số đồ nội thất và phụ kiện màu vàng về hướng Tây của ngôi nhà để tăng tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây