Tài Lộc vào đều đều khi có một số cây này trong nhà

Thứ năm - 08/03/2018 07:31

Tài Lộc vào đều đều khi có một số cây này trong nhà.Trồng cây đầu xuân là thói quen của rất nhiều người với mong muốn tạo cảnh quan xanh mát và rước được rất nhiều tài lộc vào nhà. Dưới đây là 5 loại cây được ưa chuộng nhất trong dịp đầu xuân năm mới đó sẽ là như thế
Trồng cây đầu xuân là thói quen của rất nhiều người với mong muốn tạo cảnh quan xanh mát và rước được rất nhiều tài lộc vào nhà. Dưới đây là 5 loại cây được ưa chuộng nhất trong dịp đầu xuân năm mới đó sẽ là như thế .

1 . Hoa đồng tiền
Với lớn người, hoa đồng tiền luôn mang những ý nghĩa to rất nhiều , hoa đồng tiền tượng trưng cho sự hạnh phúc, vẻ đẹp và thu lại tiền tài vào nhà quanh năm. Bây giờ , tại Việt Nam có khoảng hơn 30 giống hoa đồng tiền, có nguồn gốc từ Hà Lan, Trung Quốc, với màu sắc đa dạng , thật phong phú .

chau hoa dong tien phong thuy

2. Cây kim tiền

Cây kim tiền có đầy đủ các thành phần phong thủy: cây là mộc, trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy, chậu trồng hoặc bình thủy sinh là kim. Lá kim tiền có viền tròn, xanh, đầy sức sống mang tính âm thích hợp với kiến trúc tinh tế đều có góc cạnh - tính dương nên giúp điều hòa, cân duyệt âm dương. bởi thế kim tiền được với nhận xét rất cao ở phong thủy và được với nhận xét sẽ sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ. điểm nổi bật khi kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc.

3. Hoa trạng nguyên

Với sắc đỏ rực rỡ cùng hình dáng độc đáo, sự triển khai của hoa trạng nguyên luôn làm bừng sáng không gian . Hoa trạng nguyên là biểu tượng cho sự thành đạt ở học hành, và thi cử của người Việt nên hoa mang ý nghĩa hoàn hảo lành may mắn, đỗ đạt cao ở thi cử, thành công tại sự nghiệp.

Để tôn lên vẻ đẹp hài hòa cho cây, người chơi có thể trồng trạng nguyên vào các loại chậu sứ, giỏ mây tre đan,… sau như thế sẽ là rải lớp sỏi trắng lên mặt chậu hoa. Đây là loài hoa ưa nắng nên bạn nên đặt cây ở vị trí hướng Đông hoặc Tây Mặc dù nhiên cần tránh thời điểm nắng quá gắt sẽ làm ảnh hưởng đến sự sinh trưởng, bùng nổ của cây.
 
chau hoa trang nguyen phong thuy

4. Cây phất dụ

Cây phất dụ (hay còn gọi là tre may mắn, tre phong thủy, cây phát tài) là một ở những có phương pháp phong thủy phổ biến nhất dành cho nhà ở hoặc văn phòng. Phất dụ nên được đặt ở phía Đông hoặc Đông Nam ngôi nhà vì đây là vùng đại diện cho Mộc và có ánh sáng thích hợp cho cây. Theo quan niệm, người ta cũng thường mua phất dụ theo những cành có số lượng tương ứng như sau: 3 cành - hạnh phúc; 5 cành - sức khỏe; 2 cành - tình duyên; 8 cành - tài lộc; 9 cành - thời vận.

5. Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan hay còn gọi là cây phát tài, không những làm đẹp cho không gian sống xanh mà còn nhầm đem lại may mắn, phát tài phát lộc cho gia chủ như tên gọi của nó. Ngoài ra, cây thiết mộc lan còn giúp điều hòa và thanh lọc không khí, mang đến  cảm giác thoải mái, êm dịu, tinh thần lạc quan. Với không nhỏ tác dụng rất hoàn hảo sẽ như là , mà loại cây như thế là được lớn người ưa thích làm quà tặng ở dịp lễ Tết.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây