Phong Thủy đầu năm một năm tài lộc may mắn

Thứ hai - 19/10/2015 22:52

Phong Thủy đầu năm một năm tài lộc may mắn ! Để một năm mới luôn sung túc, hạnh phúc và khỏe mạnh, việc thay cho căn nhà một "tấm áo mới" trong những ngày đầu năm có ý nghĩa rất được quan tâm về mặt phong thủy.
Để một năm mới luôn sung túc, hạnh phúc và khỏe mạnh, việc thay cho căn nhà một "tấm áo mới" trong những ngày đầu năm có ý nghĩa rất được quan tâm về mặt phong thủy.

Dưới đây là một số việc phong thủy cần làm tại những ngày đầu năm mới để rước tài lộc về cho ngôi nhà, cùng thời điểm đem lại một năm an lành, hạnh phúc cho những thành viên ở gia đình.

Trồng hoặc mua một chậu cây đặt trước cửa nhà

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà mua hoa mai, hoa đào và rất nhiều loại hoa có màu sắc sặc sỡ khác để trang trí nhà cửa. Nếu hoa nở đúng vào ngày đầu năm người ta quan niệm này là là điềm lành tại năm mới. Những bông hoa vào đầu năm mang ý nghĩa nhiều , vạn vật sinh sôi, rước tài lộc về nhà.

bởi vậy , để rước thêm lộc về nhà, hãy để trước căn nhà mình những chậu hoa nhỏ xinh, vừa để trang trí vừa mang ý nghĩa về hạnh phúc, tài lộc.

Ngoài ra, nếu bạn là người khéo tay, khách hàng cũng có thể trồng những loại cây cảnh cát tường như cây trúc tượng trưng cho phú quý, cây hoa lan, cây đồng tiền, cây quất. Những loại cây đó sẽ là như thế đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau và sản sinh cát khí, đem về tài lộc và may mắn.

Trang trí và lau dọn cửa sổ
phong thuy dau nam may man an lanh

Việc cần làm trong ngày đầu năm mới đó sẽ là như thế là mở tất cả các cửa sổ ở nhà, cửa ra vào của gia đình như là một cách để chào đón gió Xuân, đón những luồng gió an lành vào nhà. song song cũng là cách thức để xua đuổi những điều tiêu cực của năm cũ ra khỏi cửa.

Cửa sổ được ví như "đôi mắt" của căn nhà, do vậy bạn luôn phải giữ cho đôi mắt ấy thật "sáng", như vậy mới có thể đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào cũng như tổng thể mỹ quan cho căn nhà. Cửa sổ nên được thiết kế rất nhiều , bảo đảm đầy đủ ánh sáng.

Một điều lưu ý là khi mở cửa sổ, không nên để cây cối mọc um tùm che khuất cửa sổ vì đây là điều cấm kỵ tại phong thủy. Ví dụ, nếu khách hàng trồng bụi cây phía trước cửa sổ hướng Đông Nam – hướng tài lộc thì khách hàng sẽ không thể nhìn ra những khoản tài chính của mình một cách thức thực tế.

Bỏ đồ thừa tại căn nhà

Có một mẹo bảo đảm vượng khí ở năm mới là hãy bỏ bớt những đồ dùng không còn rất nhiều giá trị khai thác . Đừng vì tiếc mà giữ chúng lại, bởi nó không chỉ khiến cho cho căn nhà quý khách hàng chật chội mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó như thế , theo mặt phong thủy, đồ cũ mang tính âm, cho nên để có một năm may mắn thì hãy bỏ đồ cũ đi nếu không cần thiết .

Hãy để ngôi nhà luôn sáng bừng sức sống, đón chào một năm mới đầy những năng lượng tích cực vượt qua bí quyết bỏ bớt đi những đồ cũ trong nhà. Điều đó sẽ là như thế còn giúp cho cảnh quan thông thoáng và không còn cảm giác bí bách. Một lọ hoa nhỏ nhắn trên bàn, một bức tranh thêu trên tường... sẽ giúp cho căn phòng trở nên hòa hợp và tràn đầy sức sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây